Danh mục tin tức

Thống kê truy cập

Online: 1

Hôm nay: 1

Hôm qua: 8

Tuần này: 17

Tuần trước: 48

Tháng này: 190

Tháng trước: 383

Tất cả: 24.645

6 cách cải tạo ban công đơn giản, bắt mắt 2020

Cập nhật: 21/12/2020 11:28 - Lượt xem: 828

Ban công thường chiếm một phần không gian nhỏ trong thiết kế của ngôi nhà. Do diện tích có hạn, không phải nơi sinh hoạt chủ yếu vì vậy việc trang trí, thiết kế khoảng không gian ngoài trời này thường bị bỏ qua. Nhưng nếu biết tận dụng, ban công sẽ là nơi mang tới một làn gió mới cho ngôi nhà của bạn. Dưới đây là các cách cải tạo ban công đẹp với chi phí hợp lý mà bạn có thể tham khảo.

1. Phủ xanh ban công



Với ban công có diện tích ‘’khiêm tốn’’ thì những chậu cây cảnh hay những loài cây dây leo, cây hoa giấy,… là lựa chọn không thể phù hợp hơn. Tận dụng khoảng không gian ngoài trời này, bạn có thể biến ban công thành một ‘’khu vườn’’ nhỏ cho ngôi nhà. 
Buổi sáng khi thức dậy, nhìn ra ban công phủ sắc xanh cùng ánh nắng chắc chắn bạn sẽ như được tiếp thêm năng lượng, sức sống mãnh liệt từ thiên nhiên cho một ngày mới năng động. Khu vườn này không tốn quá nhiều chi phí cũng như rất dễ dàng chăm sóc.

2. Sử dụng gỗ làm vật liệu chính


Những vật liệu có nguồn gốc, màu sắc từ tự nhiên rất phù hợp để trang trí cho ban công. Vỉ gỗ lót sàn với giá thành rẻ, khả năng chịu nước, chịu nhiệt tốt sử dụng để ốp sàn sẽ mang đến vẻ sang trọng và ấm cúng. Có một bộ bàn ghế nhỏ được đặt ngoài ban công thì đây sẽ là nơi lý tưởng để bạn có thể thử giãn đọc sách cùng một tách cà phê.

3. Thêm ánh sáng cho ban công

Nếu như ban ngày, ban công nhận được nguồn ánh sáng từ tự nhiên thì khi tối đến, những chiếc đèn dây đơn giản nhưng lại có tính thẩm mỹ cao sẽ mang tới ánh sáng ấm áp, lãng mạn cho không gian của bạn. Khoảng ban công sẽ vô cùng nổi bật với sắc vàng của những dải đèn. Nếu như diện tích cho phép, bạn có thể đặt thêm một chiếc sofa. Đây sẽ là nơi ngả lưng và tận hưởng khung cảnh lãng mạn lý tưởng.

4. Tạo không gian cho bé


Ngoài trời luôn là nơi hấp dẫn các bạn nhỏ, vậy tại sao không biến không gian bên ngoài ban công thành một địa điểm vui chơi thú vị cho các bé? Một chiếc bảng gỗ để trang trí cho bức tường ban công cũng vừa để các bé sáng tạo vẽ lên những ý tưởng của mình.

5. Biến ban công thành nơi nghỉ ngơi, thư giãn

Không quá cầu kỳ, màu sắc tối giản cùng với một chiếc võng cũng đã là điểm nhấn cho ban công nhà bạn. Một buổi trưa cùng gió đung đưa cánh võng, nghe một bản nhạc du dương tạo nên một cảm giác tĩnh lặng, nhẹ nhàng đến vô cùng.

6. Trang trí đồ ngoại thất có tính ứng dụng cao



Với những ban công có diện tích nhỏ, hãy tối giản vật dụng không cần thiết, tập trung vào công năng sử dụng. Đồ ngoại thất, trang trí được lắp đặt sát tường, lan can là một giải pháp trong trường hợp này.
Đừng để phần diện tích ban công của bạn trở nên lãng phí. Với những gợi ý bên trên, hãy thiết kế cho ngôi nhà bạn một khoảng không gian ngoài ban công độc đáo và ấn tượng nhé!

Cửa nhôm Xingfa đà nẵngcửa kính cường lực đà nẵnglan can kính tại đà nẵng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cửa nhôm kính, PROWINDOW tự hào là một trong những đơn vị thiết kế, thi công và lắp đặt cửa nhôm kính chuyên nghiệp tại Đà Nẵng.  Hợp túi tiền mà chất lượng công trình vẫn an toàn tuyệt đối. Thiết bị máy móc phục vụ hiện đại. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây.

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ XÂY DỰNG PHỐ HƯNG THỊNH - PROWINDOW

Trụ sở chính: 837 Nguyễn Hữu Thọ - Thành Phố Đà Nẵng

Hotline: 0914.853.707

Website: www.prowindow.vn