Danh mục tin tức

Thống kê truy cập

Online: 2

Hôm nay: 8

Hôm qua: 10

Tuần này: 23

Tuần trước: 50

Tháng này: 196

Tháng trước: 385

Tất cả: 24.651

xu hướng thiết kế nội thất nhà phố mới nhất 2021

Cập nhật: 14/11/2020 12:07 - Lượt xem: 717

Sở hữu được một căn nhà phố với thiết kế sang trọng, tiện nghi và hiện đại là niềm mơ ước của rất nhiều gia đình hiện nay. Cùng theo dõi những xu hướng thiết kế nội thất nhà phố mới nhất của Prowindow hiện nay để xây dựng không gian sống mơ ước cho gia đình bạn.

Thiết kế nội thất phòng khách



Phòng khách luôn được xem là linh hồn của ngôi nhà, là nơi tiếp đón những vị khách tới thăm. Đồng thời, đây cũng chính là không gian để các thành viên trong gia đình quay quần bên nhau sau những giây phút căng thẳng, mệt mỏi của cuộc sống.  Chính vì thế, phòng khách cần được đầu tư nội thất thật bài bản và chuyên nghiệp.




Một không gian phòng khách hoàn hảo nếu như bạn biết cách sử dụng điểm nhấn. Bạn có thể sử dụng tranh hoặc những lẵng hoa nhỏ xinh để tô điểm cho không gian phòng khách của gia đình.

Thiết kế nội thất phòng ngủ


Phòng ngủ là không gian nghỉ ngơi, thư giãn, gắn kết hạnh phúc gia đình và giúp mỗi người lấy lại nguồn năng lượng cho ngày mới làm việc hiệu quả. Phòng ngủ của gia đình bạn sẽ trở nên nồng nàn và ấm cúng khi được trang bị đầy đủ những vật dụng cần thiết đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.




Ngoài ra, Prowindow cũng xin được đưa ra một vài những gợi ý về màu sắc khi thiết kế nội thất phòng ngủ. Có thể bạn chưa biết, màu sắc được xem là yếu tố kích thích trí tưởng tượng, khơi gợi ý tưởng và là nguồn cảm hứng sáng tạo nghệ thuật. Nếu như bạn là người cá tính, bạn có thể lựa chọn gam màu tím kết hợp. Màu tím khi kết hợp với màu xanh da trời sẽ tạo nên một không gian nhẹ nhàng, đồng thời giúp bạn giảm bớt được căng thẳng, mệt mỏi.

Chính vì thế, khi thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé, bạn cần biết cách kết hợp gam màu để tạo nên những hiệu ứng khác biệt.


Thiết kế nội thất phòng bếp


Đối với phòng bếp, bên cạnh việc đáp ứng yếu tố phong thủy, bạn cũng cần nắm vững được những nguyên tắc về kiến trúc khác để xây dựng nên không gian sống hoàn hảo cho gia đình.



Căn bếp cần được trang bị đầy đủ ánh sáng tự nhiên, thoáng gió để để đem khói và các mùi xào nấu bay ra ngoài. Sẽ là tuyệt vời nếu như không gian bếp của gia đình bạn sở hữu bộ lọc khí, sử dụng cây xanh cũng chính là phương án tối ưu dành cho bạn.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cửa nhôm kính, PROWINDOW tự hào là một trong những đơn vị thiết kế, thi công và lắp đặt cửa nhôm kính chuyên nghiệp tại Đà Nẵng.  Hợp túi tiền mà chất lượng công trình vẫn an toàn tuyệt đối. Thiết bị máy móc phục vụ hiện đại. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây.

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ XÂY DỰNG PHỐ HƯNG THỊNH - PROWINDOW

Trụ sở chính: 837 Nguyễn Hữu Thọ - Thành Phố Đà Nẵng

Hotline: 0914.853.707

Website: www.prowindow.vn